Hướng dẫn bổ sung combo Trẻ hóa làn da của Codeage chi tiết (2024)

Rate this post

Trẻ hóa làn da có lẽ luôn là nhu cầu thiết yếu của các chị em và giới mộ điệu làm đẹp. Chúng ta thường chỉ biết đến các sản phẩm bổ sung collagen với lời quảng cáo chống lại lão hóa mà không biết rằng có một combo các hoạt chất khi sử dụng cùng nhau thì không chỉ làm đẹp da thông thường mà còn tăng cường trẻ hóa làn da một cách hữu hiệu, đó chính là bộ 3 hoạt chất: collagen, vitamin C và polyphenol. Cả 3 dưỡng chất này bạn đều có thể tìm thấy tại thương hiệu Codeage đến từ Mỹ. Hướng dẫn bổ sung combo Trẻ hóa làn da của Codeage chi tiết trong bài viết dưới đây!

Contents

  • 1 Giới thiệu về liệu trình giúp trẻ hóa làn da của Codeage
  • 2 Hiệu quả mà liệu trình trẻ hóa làn da của Codeage đem lại
  • 3 Hướng dẫn bổ sung combo Trẻ hóa làn da của Codeage đạt hiệu quả cao
    • 3.1 Cách bổ sung collagen Codeage trong liệu trình
    • 3.2 Cách bổ sung Liposomal Vitamin C
    • 3.3 Cách bổ sung Polyphenols Broad Spectrum
  • 4 Địa chỉ mua liệu trình Trẻ hóa làn da của Codeage chính hãng

Giới thiệu về liệu trình giúp trẻ hóa làn da của Codeage

Hướng dẫn bổ sung combo Trẻ hóa làn da của Codeage chi tiết (1)

Collagen là protein chiếm tới 70% lớp hạ bì của da, 20% của xương, 50% của khớp và là một loại protein không thể nào thiếu được của cơ thể. Bổ sung collagen đầy đủ giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức khỏe cho xương khớp và sụn. Nhưng nếu bạn muốn collagen có thể phát huy hết công dụng chống lão hóa và tốc độ hiệu quả nhanh hơn nên Codeage khuyên bạn nên bổ sung theo liệu trình trẻ hóa làn da bao gồm 3 sản phẩm sau:

  • Collagen Codeage: Codeage hiện đang cung cấp 4 dòng collagen chính là Marine Collagen Peptides, Multi Collagen Peptides, Amen Collagen, Vegan Collagen
  • Liposomal Vitamin C
  • Polyphenols Broad Spectrum

Hiệu quả mà liệu trình trẻ hóa làn da của Codeage đem lại

Mỗi sản phẩm đem đến một công dụng đặc hiệu cho làn da, và cả 3 sản phẩm trên bạn đều có thể sử dụng kết hợp cùng với nhau tạo nên một hiệu quả toàn diện và tối ưu nhất. Một số công dụng nổi bật của combo trẻ hóa có thể đem lại cho bạn phải kể đến như:

  • Cải thiện sức khỏe da: Bộ ba sản phẩm trên cung cấp cho làn da các dưỡng chất thiết yếu như vitamin C, collagen và polyphenol, đem đến một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa: Collagen vẫn được biết đến là “thần dược” chống lại quá trình lão hóa bằng cách làm mờ các vết nhăn, vết chân chim trên da.
  • Giúp da đàn hồi, mịn màng, săn chắc: Vitamin C và polyphenol giống như 2 “cánh tay đắc lực” hỗ trợ sự phát triển và tăng sinh của collagen, đem đến làn da mịn màng, đàn hồi và săn chắc.
  • Củng cố hàng rào tự nhiên của da: Các hoạt chất này góp phần vào việc tăng cường sức đề kháng cho da, bảo vệ các tế bào DNA, giúp da khỏe mạnh từ bên trong.
  • Duy trì khả năng chống oxy hóa: Cả 3 hoạt chất này đều có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, kết hợp cùng nhau sẽ giúp duy trì và tối ưu hóa khả năng này.
  • Ngăn chặn các yếu tố độc hại gây lão hóa: Vitamin C, collagen và polyphenol còn có thể trung hòa các gốc tự do, ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn, bụi bẩn từ môi trường bên ngoài, giảm thiểu tình trạng lão hóa của da.

Hướng dẫn bổ sung combo Trẻ hóa làn da của Codeage đạt hiệu quả cao

Hướng dẫn bổ sung combo Trẻ hóa làn da của Codeage chi tiết (2)

Để combo trẻ hóa có thể phát huy tối đa công dụng của mình thì bạn cần sử dụng theo đúng hướng dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất.

Cách bổ sung collagen Codeage trong liệu trình

Cả 4 sản phẩm collagen đều có tác dụng chung là cung cấp và tăng sinh collagen nhằm cải thiện làn da. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm sẽ có những công dụng nổi bật khác nhau, ví dụ như Marine Collagen sẽ tập trung vào tác dụng lên làn da, Multi Collagen sẽ tập trung hỗ trợ cho xương khớp, Amen Collagen có thêm tác dụng cấp ẩm và dưỡng sáng còn Vegan Collagen Builder+ lại là collagen thuần chay giúp tăng sinh lượng collagen trong cơ thể. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm nào còn phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng người.

Dưới đây là hướng dẫn cách bổ sung cho từng loại collagen của thương hiệu Codeage:

* Marine Collagen Peptides và Multi Collagen Peptides

– Liều lượng khuyến cáo cho người từ 18-25 tuổi: Cân nhắc bổ sung ½ muỗng/ngày

– Liều lượng khuyến cáo cho người từ 25 tuổi trở lên: Cân nhắc bổ sung 1 muỗng/ngày

– Đối với phụ nữ đang cho con bú: Cân nhắc bổ sung ½ muỗng và nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bổ sung bất kỳ loại collagen nào

– Thời điểm uống: Thời điểm tốt nhất để bổ sung là sau khi ngủ dậy và trước khi ăn sáng 30 phút. Ngoài ra, có thể bổ sung trước khi đi ngủ 30 phút

* Amen Collagen

– Liều lượng uống khuyến cáo: Uống hàng ngày với 3 viên/lần

– Thời điểm uống: Tốt nhất là sau khi ngủ dậy và trước khi ăn sáng 30 phút. Không nên uống buổi tối do sản phẩm chứa vitamin C

* Vegan Collagen

– Liều lượng uống khuyến cáo: Uống 1 viên/ngày

– Thời điểm uống: Tốt nhất là sau khi ngủ dậy và trước bữa ăn 30 phút

Cách bổ sung Liposomal Vitamin C

– Liều lượng uống khuyến cáo: Uống từ 1-2 viên/ ngày

– Thời điểm uống: Tốt nhất là trước bữa ăn 30 phút, hoặc sau ăn 1-2 tiếng. Với người bị bệnh liên quan đến dạ dày thì nên uống sau ăn.

– Không uống ngay sau khi ăn no.

– Không uống với nước ấm/nóng tránh làm mất công dụng của vitamin C

Cách bổ sung Polyphenols Broad Spectrum

– Liều lượng uống khuyến cáo: Uống 2-4 viên/ngày

– Thời điểm uống: Tốt nhất là trước ăn sáng 30 phút, hoặc trước khi tiếp xúc nắng 1 tiếng

Địa chỉ mua liệu trình Trẻ hóa làn da của Codeage chính hãng

Các sản phẩm bổ sung đến từ thương hiệu Codeage đều được bán rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam. Hiện nay cũng đã xuất hiện nhiều sản phẩm xách tay không rõ nguồn gốc và không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, để tránh mua phải những sản phẩm nhái, không đủ chất lượng thì bạn nên mua những sản phẩm có đầy đủ tem nhãn do công ty CHIS Việt Nam – đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Codeage từ Mỹ. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm khi mua tại 1 số kênh của CHIS Việt Nam dưới đây như:

  • Website: https://codeage.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/codeagevietnam/
  • Shopee: https://shopee.vn/codeagevietnam_officialstore/
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/codeage-viet-nam/

Sở hữu nét đẹp trẻ trung thật lâu là mong ước của mọi chị em phụ nữ, và điều đó không hề khó khăn nếu bạn biết cách. Chỉ cần có một lối sống khoa học, chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp cùng combo trẻ hóa của Codeage gồm Liposomal Vitamin C, Polyphenols Broad Spectrum và sản phẩm Collagen, thì sự tươi trẻ luôn cận kề bên bạn như một người đồng hành trung thành. Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn đã có thể tự tin để có một cuộc sống như mong muốn.

Công ty TNHH CHIS Việt Nam

Trụ sở: Tầng 7, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Email: info@codeage.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/codeagevietnam/

Hướng dẫn bổ sung combo Trẻ hóa làn da của Codeage chi tiết (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Golda Nolan II

Last Updated:

Views: 6366

Rating: 4.8 / 5 (58 voted)

Reviews: 81% of readers found this page helpful

Author information

Name: Golda Nolan II

Birthday: 1998-05-14

Address: Suite 369 9754 Roberts Pines, West Benitaburgh, NM 69180-7958

Phone: +522993866487

Job: Sales Executive

Hobby: Worldbuilding, Shopping, Quilting, Cooking, Homebrewing, Leather crafting, Pet

Introduction: My name is Golda Nolan II, I am a thoughtful, clever, cute, jolly, brave, powerful, splendid person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.